A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC SONG MAI LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, mọi hoạt động đều được thực hiện dưới hình thức trực tuyến: tựu trường online, khai giảng online, ... Năm học này, hàng triệu giáo viên và học sinh cả nước nói chung cũng như giáo viên và học sinh trường tiểu học Song Mai nói riêng lại nô nức, phấn khởi bước vào một năm học mới. 

      Hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2022, trường Tiểu học Song Mai long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023.  Đây là năm học được xác định với chủ đề: "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo". 

      Về dự lễ khai giảng có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Song Mai, ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

 

 

 

       Nhân dịp khai giảng năm học 2022 - 2023, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên, nhắn nhủ đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trên cả nước. Trong thư Chủ tịch nước bày tỏ mong muốn: "Các bậc phụ huynh quan tâm hơn nữa đến sự học của con cái, làm gương tốt, vì tương lai con trẻ, vì sự vẻ vang của gia đình, dòng tộc, quê hương, đất nước. Toàn xã hội hãy cùng chung tay với ngành Giáo dục, kiến tạo một xã hội văn minh, trật tự và mẫu mực, hình thành văn hóa, chuẩn mực xã hội tốt cho con em học tập và noi gương: xây dựng xã hội học tập, dễ tiếp cận đối với mọi trẻ em trong đó có trẻ em yếu thế. Đối với các em học sinh, sinh viên, hãy phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, tiếp thu tinh hoa tri thức của nhân loại, có khát vọng cống hiến và tự cường, góp phần xây dựng đất nước ta thêm giàu mạnh và phồn vinh".

      

Cô Bùi Thị Thanh Bình - Phó Hiệu trưởng nhà trường - đọc thư của Chủ tịch nước
Cô Bùi Thị Thanh Bình - Phó hiệu trưởng nhà trường- đọc thư của Chủ tịch nước.

 

Cô Phạm Thị Ngọc Bích - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường- đọc diễn văn khai giảng

 

Cô Bùi Thị Thanh Bình đánh trống khai trường

 

        Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới đã chính thức bắt đầu. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, cùng với sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng năm học này nhà trường sẽ đạt kết quả như mong đợi.

        Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ. 

 

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Phương Oanh
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết