A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

Lễ tổng kết năm học 2019-2020, lễ tổng kết đặc biệt của một năm học đặc biệt .

"...Tạm biệt mái trường rồi

Ngày mai thôi chia tay, chia tay

Trường thân yêu khắc ghi trong tim

Ơn núi Thái Sơn nghĩa thày sâu nặng.."

       Thày và trò nhà trường vừa trải qua một năm học đặc biệt - năm học kéo dài 11 tháng - năm học dù có rất nhiều khó khăn nhưng chúng ta cũng đã gặt hái được những thành tích đáng kể với 321/516 em được khen thưởng. Trong đó, 210 em được khen thưởng học sinhh xuất sắc, 111 em được khen thưởng vượt trội. Toàn Liên Đội có 282 đội viên, nhi đồng đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ; trong đó có 5 đội viên nhi đồng đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện, 1 em Đội viên đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh. Liên Đội được đề nghị BTV Tỉnh Đoàn tặng bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong năm học. Đó là thành tích đáng tự hào.

      Với các em học sinh, mùa hè năm nay đến muộn hơn nhưng cũng thật ý nghĩa. Qua những khó khăn, thử thách, các em sẽ cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Giờ là lúc các em được nghỉ ngơi sau một năm học dài. Tuy là kỳ nghỉ hè ngắn hơn mọi năm nhưng thầy cô mong rằng các em sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ, lí thú và không quên tham gia các hoạt động của thiếu niên, nhi đồng tại địa phương.

   Còn với các em học sinh lớp 5, cuối cấp - 5 năm học sao mà nhanh đến thế ! Mới ngày nào các em bước vào lớp 1 đầy bỡ ngỡ, rụt rè. Thế rồi, mỗi năm mỗi khác, các em được thày cô dạy dỗ, dìu dắt với sự ân cần, bao dung, tình thương và trách nhiệm. Công ơn của thày cô làm sao có thể kể hết bằng lời. Xin tạm biệt thày cô, tạm biệt ghế đá sân trường bao kỉ, tạm biệt tiếng trống trường, tạm biệt bảng đen, cửa sổ...tất cả những gì thân yêu, gắn bó nhất, vì " giờ chia tay đã đến, bạn ơi ! ". Trong ngày lễ tổng kết đặc biệt này, các thày cô giáo gửi lời chào tới tất cả các em học sinh cuối cấp. Hy vọng rằng, đến những ngôi trường mới, với môi trường học tập mới, các em sẽ bay cao, bay xa hơn trên bầu trời ước vọng. Mái trường thân yêu và các thầy cô vẫn luôn dõi theo sự trưởng thành của các em. Chúc các em thành công !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   


Tác giả: Nguyễn Thị Phương Oanh
Nguồn:Trường Tiểu học Song Mai Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết